TRƯỜNG THCS HOÀNG NGÂN PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY – XUÂN KỶ HỢI 2019

           Ngày 16/02/2019 Trường THCS Hoàng Ngân xã Tân Thịnh tổ chức lễ phát động Tết trồng cây xuân Kỷ Hợi 2019, trao tặng các công trình xã hội hóa. Về dự có đồng chí Trần Quý Kiên – Thứ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường, đồng chí Lê Quốc Chỉnh – TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Vũ Tiến Duật – Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và đào tạo; các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Tân Thịnh; các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công nhân viên và 445 học sinh trường THCS Hoàng Ngân.
          Tại buổi lễ đồng chí Lê Đức Hiệu – Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo cơ sở vật chất nhà trường. Trường THCS Hoàng Ngân được hình thành ngày 08/10/2015 khi sáp nhập THCS Nam Tân và trường THCS Nam Thịnh. Được sự quan tâm của Huyện ủy – HĐND – UBND huyện, sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Đảng bộ – HĐND – UBND xã Tân Thịnh, sau một thời gian thi công, năm 2018 trường đã hoàn thành công trình 8 phòng học được xây dựng trên diện tích 12.500 m2, hoàn thành 3.150m2 sân bê tông, 388m2 mái tôn nhà để xe của giáo viên, học sinh để đón toàn bộ học sinh khu Nam Thịnh về học ổn định trong học kì II năm học 2018-2019. Và đặc biệt là hệ thống cây bóng mát ở sân và tường bao xung quanh trường là do đồng chí Trần Quý Kiên – Thứ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường, một người con thành đạt của quê hương Tân Thịnh đã tài trợ với trị giá 100 triệu đồng.
          Sau lời tuyên bố phát động Tết trồng cây xuân Kỷ Hợi 2019 của đồng chí Hiệu trưởng đến toàn bộ CB-GV-CNV và các em học sinh trong toàn trường với tinh thần: “Mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ là một cây tỏa bóng, dâng hương thơm cho đời” đồng chí Thứ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường và các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo phòng Giáo dục và đào tạo, lãnh đạo xã Tân Thịnh, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đã tham gia hoạt động trồng cây trong khuôn viên nhà trường. Đây là một hoạt động vô cùng có ý nghĩa của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, của thầy và trò trường THCS Hoàng Ngân nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Bác “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

Anh_1


Anh_2


Anh_3


Anh_4


Anh_5

Anh_6

Anh_7

Một số hình ảnh tại lễ phát động Tết trồng cây, trao tặng các công trình xã hội hóa tại

trường THCS Hoàng Ngân xã Tân Thịnh

          Hi vọng rằng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của những người con xa quê thành đạt, của hội phụ huynh thầy và trò trường THCS Hoàng Ngân sẽ không ngừng phấn đấu vượt mọi khó khăn để dạy tốt – học tốt đồng thời sẽ tích cực hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ bằng tất cả tinh thần, ý thức, trách nhiệm cao nhất, thực hiện tốt phong trào trồng cây mùa xuân góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng quê hương Tân Thịnh nói riêng, huyện Nam Trực nói chung ngày càng xanh – sạch – đẹp như lời Bác Hồ kính yêu đã từng căn dặn.

                                                     Nguồn: Vũ Đức Hiệp – Văn phòng HU-HĐND-UBND huyện